บ้าน MANGA NEWS มังงะ Re:Zero เผยปกเล่มที่ 9 สำหรับ Sanctuary และ Witch of Greed Arc

มังงะ Re:Zero เผยปกเล่มที่ 9 สำหรับ Sanctuary และ Witch of Greed Arc

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์และแม่มดแห่งความโลภ

มัง งะ Re:ZERO -Starting Life in Another World- ได้เปิดเผยปกเล่มที่ 9 ของส่วนที่สี่ ซึ่งครอบคลุมเนื้อเรื่อง ของ Sanctuary และ Witch of Greed เล่มนี้จะออกในวันที่ 23 มีนาคม หน้าปกประกอบด้วย Emilia และ Subaru:

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและแม่มดแห่งความโลภ

มังงะเรื่อง Re:ZERO: การเริ่มต้นชีวิตในอีกโลกหนึ่ง กำลังดัดแปลงเรื่องราวจากซีรีส์ไลท์โนเวลที่เขียนโดย Tappei Nagatsuki และมีงานศิลปะโดย Haruno Atori Yu Aikawa เป็นผู้เรียบเรียงซีรีส์ มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Alive ของ Media Factory ตั้งแต่ปี 2019

มังงะเรื่องก่อนหน้านี้ได้แก่ A Day in the Capital , A Week at the Mansion และ Truth of Zero ไดอิจิ มัตสึเสะทำงานด้านศิลปะในครั้งแรกและครั้งที่สาม ขณะที่มาโกโตะ ฟุเก็สึทำงานในส่วนที่สอง มังงะที่ดัดแปลงได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2014 นวนิยายของ Nagatsuki เริ่มตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2012 Media Factory ได้ตีพิมพ์ในรูปแบบสิ่งพิมพ์พร้อมกับภาพประกอบของ Shinichiro Otsuka ตั้งแต่ปี 2014 ภายใต้สำนักพิมพ์ MF Bunko J

ซีรีส์ Re:Zero ยังได้รับการดัดแปลงโดย WHITE FOX อย่างประสบความสำเร็จ ซีซันแรกเปิดตัวในปี 2559 ในขณะที่ซีซันที่สองเริ่มออกอากาศในปี 2020 Re:Zero ยังมีภาพยนตร์สองเรื่องชื่อ Getting Life in Another World – Memory Snow (2018) และ Frozen Bonds  (2019) อยู่ในผลงานด้วย อนิเมะยังเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ Isekai Quartet อีกด้วย

Yen Press ได้รับลิขสิทธิ์นวนิยายและมังงะเป็นภาษาอังกฤษ ผู้จัดพิมพ์อธิบาย Re:ZERO -Starting Life in Another World- บทที่ 4: The Sanctuary และ Witch of Greed ว่า:
ซูบารุ นัตสึกิหวังที่จะหลบหนีคฤหาสน์รอสวาลพร้อมกับเบียทริซ แต่กลับถูกเอลซ่านักล่าลำไส้โจมตี ที่อื่น หมู่บ้านเอิร์ลแฮมเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ที่ขู่จะเผาทุกสิ่งทุกอย่าง Subaru จะสามารถประสบความสำเร็จได้แม้จะมีความท้าทายอันใหญ่หลวงเหล่านี้ หรือความพยายามของเขาจะเป็นไปตามแผนการที่ดีที่สุดของหนูและผู้ชาย?

ที่มา:Â
©Tappei Nagatsuki, KADOKAWA / Re:ZERO: การเริ่มต้นชีวิตในอีกโลกหนึ่ง 3 คณะกรรมการการผลิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

เลือกตามชื่อคอมิก