บ้าน MANGA NEWS ตอนที่ 95 ของการ์ตูน Spy x Family เลื่อนไปเป็นวันที่ 4 มีนาคม

ตอนที่ 95 ของการ์ตูน Spy x Family เลื่อนไปเป็นวันที่ 4 มีนาคม

Shihei Lin บรรณาธิการของมังงะ Spy x Family ได้ยืนยันในโพสต์ X (ชื่อเดิมคือ Twitter) ว่าบทล่าสุดของซีรีส์รายปักษ์ถูกเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2023 ผู้เขียน Tatsuya Endo ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มกราคม และระบุว่าเขาเป็น ยุ่งอยู่กับการทำหนังสือ อย่างไรก็ตาม บทที่ 95 ไม่ได้อัปเดตตามกำหนดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์บนแอปและเว็บไซต์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แพลตฟอร์มได้รับการอัปเดตด้วยวันเปิดตัวใหม่ของบท ซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 00:00 JST ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

ดูภาพหน้าจอของโพสต์ของ Shihei Lin ด้านล่าง:

Shihei Lin Spy x Family Manga เลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคม
มังงะ Spy x Family เลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคม

SPY x FAMILY Â เป็นมังงะโดย Tatsuya Endo และเผยแพร่ต่อเนื่องในแอปและเว็บไซต์ Shonen Jump+ ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดย WIT Studio และ CloverWorks; ซีซันแรกออกอากาศในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 และมีทั้งหมด 25 ตอน ในขณะที่ซีซันที่สองออกอากาศในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 จำนวน 13 ตอน Crunchyroll เป็นผู้สตรีมอนิเมะ ในขณะเดียวกันภาพยนตร์ Spy x Family CODE: White เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2023 และมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน ตีพิมพ์มังงะเป็นภาษาอังกฤษและอธิบายเนื้อเรื่อง:
ปรมาจารย์สายลับทไวไลท์เก่งที่สุดในสิ่งที่เขาทำเมื่อต้องปลอมตัวไปปฏิบัติภารกิจอันตรายในนามของโลกที่ดีกว่า แต่เมื่อเขาได้รับมอบหมายงานที่เป็นไปไม่ได้ขั้นสูงสุด นั่นคือการแต่งงานและมีลูก ในที่สุดเขาก็อาจจะอยู่เหนือความคิดของเขาแล้ว!

ที่มา:Â
© Tatsuya Endo, Shueisha / Spy x Family Project

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

เลือกตามชื่อคอมิก