บ้าน MANGA NEWS ไลท์โนเวล ‘Monogatari Series: Off Season’ และ ‘Monster Season’ ได้รับอนิเมะแล้ว

ไลท์โนเวล ‘Monogatari Series: Off Season’ และ ‘Monster Season’ ได้รับอนิเมะแล้ว

ได้ประกาศอนิเมะดัดแปลงสำหรับ ‘s และไลท์โนเวลเมื่อวันพฤหัสบดี บริษัทผู้ผลิตยังได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยเผยให้เห็นภาพวิชวลหลักของทีมงานหลัก (ในภาพ) อนิเมะซีรีส์เรื่อง Monogatari Series: Off & Monster Season กำลังถูกผลิตในปีนี้

พนักงาน
หัวหน้าผู้กำกับ: ( Monogatari Series: Second Season )
ผู้กำกับ: ( Magia Record: Mahou Shoujo Madokaâ~†Magica Gaiden 2nd Season – Kakusei Zenya ผู้ช่วยผู้กำกับ)
องค์ประกอบของซีรีส์: ( Bakemonogatari ), Akiyuki Shinbou
การออกแบบตัวละคร, หัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชั่น: ( Owarimonogatari )
สตูดิโอ:

ช่วงนอกฤดูกาล ประกอบด้วยสี่เล่ม ได้แก่ Orokamonogatari , Wazamonogatari , Nademonogatari และ Musubimonogatari ซึ่งจัดพิมพ์ระหว่างเดือนตุลาคม 2015 ถึงมกราคม 2017 สองเล่มแรกมีส่วนโค้งที่ไม่ได้เรียงตามลำดับเวลา แต่แต่ละส่วนจะมีผู้บรรยายที่แตกต่างกันและบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับส่วนอื่นๆ ในนวนิยาย แต่เป็นไปตามธีมทั่วไป

The Monster Season ประกอบด้วยหกเล่ม ได้แก่ Shinobumonogatari , Yoimonogatari , Amarimonogatari , Ougimonogatari และ Shinomonogatari สองตอน ซึ่งตีพิมพ์ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2017 ถึงสิงหาคม 2021 Monster Season ติดตามเหตุการณ์หลังจาก – ตีพิมพ์ในหกเล่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2012 ถึงกันยายน 2014

NisiOisiN เปิดตัว — ภาคต่อของ Monster Season — โดยมีเล่ม Ikusamonogatari ในเดือนพฤษภาคม 2023 เล่มที่ 2 Tsugimonogatari อยู่ในระหว่างดำเนินการ

อนิเมะเรื่องล่าสุดที่ดัดแปลงมาจาก —— ฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน 2018 และต่อมาทางโทรทัศน์เป็นหกตอนในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยดัดแปลงมาจาก Koyomi Reverse arc Zoku Owarimonogatari ถือเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์นวนิยาย Final Season

อนิเมะเรื่องแรกที่ดัดแปลงมาจาก Final Season ——ออกอากาศในฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 ครอบคลุมเล่มที่ 3 และ 4 ตามมาในฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 โดยดัดแปลงจากเล่มที่ 2 โดยได้รับการสตรีมเป็นเน็ตอนิเมะ 12 ตอนบนแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนตั้งแต่เดือนมกราคมถึง มีนาคม พ.ศ. 2559

ออกอากาศแบบพิเศษสองวันในวันที่ 12 สิงหาคมและ 13 สิงหาคมในปี 2017 โดยดัดแปลงส่วนโค้ง Mayoi Hell , Hitagi Rendezvous และ Ougi Dark จากเล่มที่ 5

เรื่องย่อ
หลังจากเรียนจบมัธยมปลาย เรื่องราวของโคโยมิ อารารางิก็จบลง ครั้งนี้มันจบลงแล้วจริงๆ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ได้รับการช่วยเหลือจากอารารากิยังไม่จบ มันเป็นภาคก่อนหรืออาจจะเป็นภาคต่อของการต่อสู้ดิ้นรนในวัยเด็ก

พีวีพิเศษ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
อย่างเป็นทางการ X (เดิมชื่อ Twitter): @

แหล่งที่มา:

บน MAL

เลือกตามชื่อคอมิก