บ้าน MANGA NEWS มังงะ ‘เอลฟ์ซัง วะ ยาเซราเรไน’ รับอนิเมะทีวีในปี 2024

มังงะ ‘เอลฟ์ซัง วะ ยาเซราเรไน’ รับอนิเมะทีวีในปี 2024

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เปิดให้ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะของ ‘ Plus-Sized Elf ‘ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเผยให้เห็นนักแสดงหลักและภาพทีเซอร์ (ตามภาพ) อนิเมะมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2024

นักพากย์ ( Teppen!!!!!!!!!!!!!! ) นำแสดงโดย Erufuda

Synecdoche วาดมังงะแนวคอมเมดี้แฟนตาซีตั้งแต่เดือนธันวาคม 2016 ถึงพฤษภาคม 2021 Akita Shoten จำหน่ายเล่มที่ 8 และเล่มสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายน 2021

มีชื่อว่า ชิน เอลฟ์ซัง วะ ยาเซราเรไน ( Plus-Sized Elf: Second Helping! ) เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารในเดือนพฤศจิกายน 2021 เล่มที่สองวางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ส่วนเล่มที่สามมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 มกราคม

Seven Seas Entertainment ให้ลิขสิทธิ์มังงะและภาคต่อเป็นภาษาอังกฤษในภาษา และ ตามลำดับ มังงะต้นฉบับเล่มที่ 8 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายของมังงะต้นฉบับอยู่ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 มังงะภาคต่อเล่มแรกในเดือนกันยายน พ.ศ. 2566 โดยเล่มที่สองมีกำหนดออกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์

เรื่องย่อ
นาโอเอะคุง นักนวดบำบัดกำลังจะกลับบ้านในวันที่เขาต้องแบกคนไข้ที่ค่อนข้างแปลกๆ ผู้หญิงที่น่ารักคนนี้มีดวงตาสีมรกต หูแหลม และเติบโตขึ้นมาในป่า ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเสียงกรีดร้องของเธอว่า “เอลฟ์” ยกเว้นสิ่งหนึ่งเท่านั้น: ร่างกายที่ใหญ่โตของเธอ ปรากฎว่าเธอออกจากโลกของเธอไปแต่ชอบอาหารขยะในสิ่งนี้ และตอนนี้ความหลงใหลของเธอก็ตามทันเธอแล้ว นาโอเอะคุงจะช่วยเอลฟ์สาวผู้น่ารักคนนี้และลดน้ำหนักได้หรือไม่? (ที่มา: เซเว่นซีส์เอนเตอร์เทนเมนต์)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
อย่างเป็นทางการ X (Twitter): @

แหล่งที่มา:

บน MAL

เลือกตามชื่อคอมิก