บ้าน MANGA NEWS นวนิยาย ‘Shoushimin Series’ ของผู้แต่ง ‘Hyouka’ จะกลายเป็นอนิเมะทีวีในฤดูร้อนปี 2024

นวนิยาย ‘Shoushimin Series’ ของผู้แต่ง ‘Hyouka’ จะกลายเป็นอนิเมะทีวีในฤดูร้อนปี 2024

ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับโนเวลดัดแปลงจากทีวีอนิเมะ ( How to Become Ordinary ) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเผยให้เห็นนักแสดงหลัก, ทีมงาน, ภาพทีเซอร์ (ตามภาพ) และการโปรโมตทีเซอร์ ซีรีส์อนิเมะนี้จะเริ่มออกอากาศในบล็อกการเขียนโปรแกรม NUMAnimation บน TV Asahi และสถานีในเครือ 24 แห่งและ BS Asahi ในเดือนกรกฎาคม 2024

ทีวีอนิเมะจะดัดแปลงจากสองเล่มแรก ได้แก่ Shunki Gentei Ichigo Tart Jiken ( The Spring Special Strawberry Tart Case ) และ Kaki Gentei Tropical Parfait Jiken ( The Summer Special Tropical Parfait Case )

นักพากย์ ( Zom 100: Zombie ni Naru made ni Shitai 100 no Koto , Kawaii dake ja Nai Shikimori-san ) และ ( Boku no Kokoro no Yabai Yatsu , Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru ) แสดงเป็น Jougorou Kobato และ Yuki Osanai ตามลำดับ

พนักงาน
ผู้กำกับ: ( Subete ga F ni Naru , Yakusoku no Neverland )
องค์ประกอบของซีรีส์: ( Shadows House , Houseki no Kuni )
การออกแบบตัวละคร: ( Love Live! Superstar!! , Black Fox )
ดนตรี: ( Yakusoku no Neverland , Hachigatsu no Cinderella Nine )
สตูดิโอ: ( Undead Girl Murder Farce , Sarazanmai )

Yonezawa เริ่มเขียนนิยายแนวลึกลับสำหรับเยาวชนภายใต้สำนักพิมพ์ Sougen Suiri Bunko ของ Tokyo Sougensha ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2547 ประมาณสามปีหลังจากเปิดตัว ( Hyouka ) งวดที่ 4 จัดส่งในเดือนมกราคม 2020 เกือบ 11 ปีหลังจากงวดที่สามตีพิมพ์โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วนในเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2009 เล่มที่ 5 Touki Gentei Bonbon Chocolat Jiken ( The Winter Special Bonbon Chocolat Case ) มีกำหนดวางจำหน่ายปลายเดือนเมษายน วางจำหน่ายปี 2024 Shoushimin Series มียอดพิมพ์สะสม 750,000 เล่ม

ต่อเนื่องกันของงวดแรกโดย Anko Manjuuya ตั้งแต่เดือนเมษายน 2550 ถึงธันวาคม 2551 A ของงวดที่สองโดย Fua Yamasaki และตีพิมพ์ในนิตยสารเดียวกันระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ 2010 ถึงมกราคม 2011

เรื่องย่อ
“มาช่วยเหลือซึ่งกันและกันและมุ่งมั่นที่จะเป็นพลเมืองธรรมดาที่สมบูรณ์แบบ”

โคบาโตะซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีประสบการณ์อันขมขื่นผ่านกิจกรรมนิรนัยที่เรียกว่า “งานแห่งปัญญา” ตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลายเป็นพลเมืองที่ซื่อสัตย์และถ่อมตัว เขาแอบสร้างความสัมพันธ์ต่างตอบแทนกับเพื่อนร่วมชั้นของเขา Osanai ซึ่งมีความปรารถนาเดียวกัน โดยวางแผนที่จะเปิดตัวในโรงเรียนมัธยมปลายในฐานะพลเมืองธรรมดาสามัญและใช้ชีวิตอย่างสงบสุข อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลบางประการ เหตุการณ์ลึกลับและความโชคร้ายก็เข้ามาในชีวิตในโรงเรียนของพวกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า โคบาโตะและโอซาไนจะสามารถบรรลุวันอันสงบสุขในฐานะพลเมืองธรรมดาได้หรือไม่?

ทีเซอร์พีวี

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
อย่างเป็นทางการ X (เดิมชื่อ Twitter): @

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์

บน MAL

เลือกตามชื่อคอมิก