บ้าน MANGA NEWS ทีมผู้ผลิต Suzume นักเขียน Alice in Borderland เปิดตัวมังงะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Matrix: Red Pill Blue Gazer

ทีมผู้ผลิต Suzume นักเขียน Alice in Borderland เปิดตัวมังงะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Matrix: Red Pill Blue Gazer

ลาลาจากมังงะ Red Pill Blue Gazer

 

ทีมผู้ผลิตชาวญี่ปุ่น STORY Inc. ( Suzume , Weathering With You , กำลังจะออกฉาย) ) ได้เปิดตัวมังงะแนวเลื่อนแนวตั้งเรื่องแรกของบริษัท Red Pill Blue Gazer พวกเขาจะทำงานร่วมกับผู้จัดพิมพ์ CLLENN เพื่อเผยแพร่มังงะในรูปแบบดิจิทัล Yoshiki Watabe จาก Alice in Borderland จะเขียนเรื่องราว และ ASH Inc. จะเป็นผู้จัดทำภาพประกอบ Red Pill Blue Gazer เปิดตัวเฉพาะใน Piccoma ในวันที่ 30 ธันวาคม 2023 โดยมี 20 บท ณ วันที่ 2 มกราคม 2024 โดยมีคำอธิบายเรื่องราวดังนี้:

 

ยาเม็ดสีแดงลึกลับ “ยาเม็ดแดง” ผู้ที่ยึดถือสามารถ “ยึดครอง” บุคคลได้เพียงแค่ “สบตา” มันใช้งานได้ไม่เพียงแต่กับตัวบุคคลเท่านั้น แต่ยังใช้กับรูปภาพและวิดีโอของพวกเขาด้วย ผู้ที่ได้รับยาประหลาดนี้ก็คือ ลาลา โฮชินิวะ เด็กสาวชั้นล่างที่ใช้เวลาทั้งวันไปกับการไปส่งของให้กับ Aber Foods และงานแสดงอื่นๆ
เธอตระหนักว่าเธอไม่มีอะไรที่เธออยากเป็น และพบว่าตัวเองผิดหวัง ดังนั้น แทนที่จะรับช่วงต่อใครสักคน เธอเลือกที่จะใช้ RED PILL เพื่อ “เปิดโปงการกระทำผิดของชนชั้นพิเศษและลากพวกเขาลงมา” ภายใต้ชื่อ Blue Gazer ลาลาได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องบนโซเชียลมีเดีย แต่…
สาวชั้นล่างเปิดโปง เผย และตัดสินความมืดมนของสังคมยุคใหม่! เรื่องราวระทึกใจของ SF เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง การยึดครอง และการทรยศ!

 

มังงะ Red Pill Blue Gazer
Red Pill Blue Gazer – ปก

กล่าวถึงแนวโน้มของ STORY Inc. ในการผลิตภาพยนตร์ และเว็บตูนของเกาหลีใต้มักมีการวางแผนสำหรับทีวีคนแสดงและการพัฒนาภาพยนตร์ โดยบอกเป็นนัยว่า Red Pill Blue Gazer อาจได้รับการดัดแปลงจากคนแสดงในบางจุด เนื่องจากอาจจะดัดแปลงเป็นอนิเมะแทนก็ได้

 

STORY Inc. เข้าร่วมกับกระแสที่เพิ่มขึ้นของบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ขับเคลื่อนการ์ตูนมังงะแนวเลื่อนแนวตั้งซึ่งได้รับความนิยมในเกาหลีใต้ Bandana Comics ของ Bandai Namco เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยสัญญา ว่าจะใช้ประโยชน์จากความรู้ที่ได้รับจากการผลิตอนิเมะ เพื่อสร้างภาพยนตร์ยอดนิยมอย่างการต่อสู้และมหากาพย์การผจญภัยที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนซึ่งดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก ทำให้ผู้อ่านไม่สามารถ หยุดนิ้วจากการเลื่อนลง สร้างสรรค์ร่วมกับผู้สร้างที่มีเอกลักษณ์ผ่านการขัดเกลาร่วมกัน มังงะแนวแนวตั้งจะเริ่มในเดือนเมษายน 2024 นอกจากนี้ พวกเขายังจะเปิดตัวมังงะที่ดัดแปลงมาจากเกม Code Geass: Lost Stories ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์การฟื้นฟูของแฟรนไชส์ ซึ่งจะได้เห็นอีกครั้งผ่านทาง

แหล่งที่มา:
© 2023 STORY Inc. และ CLLENNï¼ ASH Inc.

เลือกตามชื่อคอมิก